แนวทางจะซ้ำ SEO ผลพวงรายละเอียดแล้วก็กรรมวิธีปรับแก้มันได้หรือเปล่า

โดย: rebecavaca [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-08-15 02:29:11
ดังที่การค้นหาของ Google คอนโซล "รายละเอียดที่ซ้ำกันโดยธรรมดาเป็นกรุ๊ปรายละเอียดที่สำคัญด้านในหรือระหว่างอีกทั้งโดเมนซึ่งตรงกับรายละเอียดอื่นๆหรือมีความคล้ายประเมิน."

แนวทางรายละเอียดที่ซ้ำกันหรือบางครั้งก็อาจจะผิดลงทัณฑ์ แต่ว่าบางโอกาสยังก่อให้เกิดผลเสียต่อการจัดชั้นของอุปกรณ์ค้นหา เมื่อมีจำนวนมากที่เรียกว่า "เหมือนประเมินรายละเอียด" (ตาม Google) ในสถานที่มากยิ่งกว่าหนึ่งบนอินเทอร์เน็ตอุปกรณ์ค้นหาจะมีความยากแค้นสำหรับการตกลงใจที่รุ่นอื่นๆที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำค้นหาที่ระบุ

เพราะเหตุใดไม่ซ้ำกันเรื่องรายละเอียดไปยังวัสดุค้นหา? ดีมันเป็นเพราะว่ามันสามารถเอามาเกี่ยวกับสามประเด็นสำคัญสำหรับเครื่องไม้เครื่องมือค้นหา:



พวกเขาไม่รู้ว่ารุ่นที่จะรวมหรือแยกออกมาจากดรรชนีของพวกเขา

พวกเขาไม่เคยรู้ว่าจะตรงตัวชี้วัดการเชื่อมต่อ (ความเชื่อใจอำนาจยึดเนื้อความ อื่นๆอีกมากมาย ) ไปหนึ่งหน้าหรือเก็บไว้แยกออกมาจากกันระหว่างหลายรุ่น

พวกเขาไม่เคยรู้รุ่นเพื่อจัดลำดับผลของการค้นหา

เมื่อรายละเอียดที่ซ้ำกันเป็นเดี๋ยวนี้ผู้ครอบครองเว็บจะได้รับผลพวงจากการสูญเสียการจราจรรวมทั้งการจัดชั้น สูญเสียพวกนี้ชอบมีต้นเหตุมาจากปัญหาสอง:





เพื่อประสบการณ์การค้นหาที่เยี่ยมที่สุดอุปกรณ์ค้นหาจะไม่ค่อยแสดงหลายรุ่นของรายละเอียดเดียวกันแล้วก็ทำให้ถูกบังคับให้เลือกรุ่นที่มีลัษณะทิศทางสูงที่สุดที่กำลังจะได้ผลในทางที่ดีที่สุด นี้เจือจางการแสดงผลของแต่ละรายการที่ซ้ำกัน

ส่วนการเชื่อมต่อจะสามารถปรับลดถัดไปด้วยเหตุว่าเว็บอื่นๆที่มีให้เลือกระหว่างรายการที่ซ้ำกันได้อย่างดีเยี่ยม แทนการเชื่อมต่อขาเข้าทั้งผองชี้ไปอันดับที่หนึ่งส่วนประกอบของรายละเอียดที่พวกเขาเชื่อมโยงไปยังจำนวนไม่น้อยกระจัดกระจายส่วนของการเชื่อมต่อระหว่างที่ซ้ำกัน เนื่องจากว่าเชื่อมโยงขาเข้าเป็นต้นเหตุการจัดชั้นนี้แล้วจะสามารถมีผลเสียต่อการมองมองเห็นการค้นหาขององค์ประกอบของรายละเอียด

ผลสุดท้ายก็คือว่าองค์ประกอบของรายละเอียดจะไม่บรรลุการแสดงผลของการค้นหาที่อยากมันจะเป็นอันอื่น



เกี่ยวกับการก๊อปปี้หรือรายละเอียดที่ก๊อปปี้นี้ซึ่งก็คือการครูดรายละเอียด (เว็บที่มีอุปกรณ์โปรแกรมคอมพิวเตอร์) ที่จะลักขโมยรายละเอียดของบล็อกของตนเอง รายละเอียดเรียกตรงนี้รวมทั้งไม่เพียงแต่บล็อกโพสต์หรือรายละเอียดของกองบรรณาธิการ แต่ว่ายังหน้าข้อมูลสินค้า ขูด republishing รายละเอียดของบล็อกของคุณในเว็บของตนเองของพวกเขาบางทีอาจจะเป็นแหล่งที่รู้จักดีมากขึ้นเรื่อยๆของรายละเอียดที่ซ้ำกัน แต่ว่ามีปัญหาที่พบได้ทั่วไปสำหรับเว็บอีคอมเมิร์ซอย่างดีเยี่ยมคำชี้แจง / ข้อมูลของสินค้าของตัวเอง แม้เว็บต่างๆขายของเช่นเดียวกันรวมทั้งพวกเขาทั้งหมดทั้งปวงใช้คำชี้แจงของผู้สร้างผลิตภัณฑ์พวกนั้นรายละเอียดเสมือนลมจับในหลายสถานที่ทั่วอีกทั้งเว็บไซต์ รายละเอียดที่ซ้ำกันดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วจะผิดลงทัณฑ์

กรรมวิธีการแก้ปัญหาเกี่ยวกับรายละเอียดที่ซ้ำกัน? ทั้งหมดทั้งปวงนี้จะลงมาให้ความนึกคิดกึ่งกลางเดียวกันกำหนดที่ซ้ำกันเป็น "ถูก" อย่างใดอย่างหนึ่ง

เมื่อใดก็ตามที่รายละเอียดในเว็บสามารถเจอพอดี URL หลายรายการก็น่าจะ canonicalized สำหรับวัสดุค้นหา Let 's go มากยิ่งกว่าสามแนวทางหลักสำหรับเพื่อการทำแบบนี้: การใช้ 301 เปลี่ยนเส้นทางไปยัง URL ที่ถูกที่ rel = แอตทริบิวต์เป็นที่ยอมรับหรือการใช้งานเครื่องมือการจัดการพารามิเตอร์ใน Google Search คอนโซล

301 เปลี่ยนเส้นทาง: ในหลายสาเหตุแนวทางที่ดีที่สุดที่จะต่อสู้กับรายละเอียดที่ซ้ำกันเป็นการตั้งค่า 301 เปลี่ยนเส้นทางจาก "ซ้ำ" หน้าไปยังหน้ารายละเอียดเดิม

เมื่อหลายๆหน้ามีประสิทธิภาพสำหรับการจัดลำดับเจริญจะรวมกันเป็นหน้าเดียวที่พวกเขาไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นหยุดการประลองกับบุคคลอื่น พวกเขายังสร้างความแข็งแกร่งความสัมพันธ์รวมทั้งความนิยมชมชอบสัญญาณโดยรวม นี้จะมีผลกระทบในเชิงบวกความรู้ความเข้าใจสำหรับการ "ถูก" ของหน้าเว็บไซต์ชั้นดี

rel = "ข้อกำหนด": ตัวเลือกสำหรับการจัดแจงกับรายละเอียดที่ซ้ำกันก็คือการใช้แอตทริบิวต์ rel = สารภาพ นี้จะบอกเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาที่หน้าเว็บไซต์ใดควรจะได้รับการกระทำเหมือนว่ามันเป็นสำเนาของ URL ที่เจาะจงแล้วก็ทั้งสิ้นของการเชื่อมต่อตัวชี้วัดรายละเอียดแล้วก็ "อำนาจจัดลำดับ" ที่อุปกรณ์ค้นหาใช้ประโยชน์กับหน้านี้ควรจริงจะให้เครดิตกับที่เจาะจงไว้ URL

Meta หุ่นยนต์ Noindex: หนึ่งเมตาแท็กซึ่งสามารถมีประโยชน์โดยเฉพาะสำหรับการจัดแจงกับรายละเอียดที่ซ้ำกันเป็นหุ่นยนต์เมตาเมื่อใช้กับค่า "noindex ทำตามอย่าง." เรียกกันว่าMeta Noindex, ติดตามรวมทั้งมีชื่อเสียงในทางเคล็ดลับเป็นรายละเอียด = "noindex กระทำตาม" แท็กนี้หุ่นยนต์เมตาสามารถเพิ่มไปยังหัว HTML ของหน้าเว็บไซต์ของแต่ละคนที่ควรจะได้รับการละเว้นจากดรรชนีเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาของ

แท็ก meta หุ่นยนต์ช่วยทำให้เครื่องไม้เครื่องมือค้นหาเพื่อเก็บข้อมูลการเชื่อมต่อบนหน้าเว็บไซต์ แม้กระนั้นช่วยทำให้พวกเขาจากการรวมทั้งยังเชื่อมโยงคนที่อยู่ในดรรชนีของพวกเขา มันเป็นสิ่งจำเป็นที่หน้าซ้ำยังสามารถเก็บข้อมูลแม้คุณจะบอกไม่ให้ Google ดรรชนีมันเพราะว่า Google อย่างเห็นได้ชัดข้อควรไตร่ตรองกับการ จำกัด การเข้าถึงการรวบรวมข้อมูลที่จะทำอีกครั้งรายละเอียดบนเว็บของคุณ (วัสดุค้นหาที่อยากได้เพื่อสามารถที่จะมองเห็นทุกๆอย่างในเรื่องที่คุณได้ทำข้อบกพร่องในรหัสของคุณ. จะช่วยทำให้พวกเขาเพื่อ แนวโน้มอัตโนมัติ "การวินิจฉัยที่เรียกว่า" ในเหตุการณ์ที่ไม่กระจ่างอันอื่น.) การใช้หุ่นยนต์เมตาเป็นทางออกที่ดีโดยเฉพาะ สำหรับปัญหาซ้ำรายละเอียดที่เกี่ยวพันกับการแบ่งหน้า

ค้นหาคอนโซล Google ช่วยทำให้คุณสามารถตั้งค่าโดเมนที่อยากของเว็บของคุณ (อย่างเช่น yoursite.com แทน <a target="_blank" rel="nofollow" href="http://www.yoursite.com"> http: // www.yoursite.com </a>) รวมทั้งบอกว่า Googlebot ควรจะเก็บรวบรวมข้อมูลพารามิเตอร์ URL รับทำ seo ต่างๆที่ไม่เหมือนกัน (จัดแจงพารามิเตอร์)

ข้อเสียเปรียบหลักสำหรับเพื่อการใช้จัดแจงพารามิเตอร์เป็นกระบวนการหลักของการจัดการกับรายละเอียดที่ซ้ำกันก็คือว่าการเปลี่ยนที่คุณจะมีผลให้การทำงานเฉพาะใน Google กฎอะไรก็ตามใส่ไว้ในสถานที่ที่ใช้คอนโซลการค้นหาของ Google จะไม่ทำให้เกิดผลเสียต่อแนวทาง Bing หรือโปรแกรมสะสมข้อมูลเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาอื่นๆของการแปลความเว็บของคุณ คุณต้องใช้อุปกรณ์เว็บไซต์มาสเตอร์สำหรับวัสดุค้นหาอื่นๆนอกเหนือจากการปรับการตั้งค่าใน Search Console

ในขณะไม่ขูดทั้งสิ้นจะพอร์ตมากยิ่งกว่ารหัส HTML เต็มลักษณะของอุปกรณ์ต้นเหตุของพวกเขาบางบุคคลจะ สำหรับผู้ทำที่ rel = ข้อกำหนดแท็กตัวอ้างอิงจะให้มั่นใจรุ่นเว็บของคุณได้รับเครดิตเป็น "ต้นฉบับ" ส่วนประกอบของรายละเอียด

รายละเอียดที่ซ้ำกันแน่ๆและก็ควรจะได้รับการปรับปรุงแก้ไข รางวัลที่มีมูลค่าความพากเพียรที่จะแก้ไขได้ ทำให้ความเพียรพยายามด้วยกันสำหรับการสร้างรายละเอียดที่มีคุณภาพจะมีผลสำหรับการจัดลำดับที่ดีมากยิ่งกว่าโดยเพียงแต่การกำจัดซ้ำรายละเอียดในเว็บของคุณ


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 855,339