การสอดแนม หรือไม่ การสอดแนม: เหตุผล 3 ไม่เมินคู่แข่งของคุณ AdWords กรุนด์ฟอส WordStream

โดย: quietcan45 [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 17:03:40
คุณควรสอดแนมคู่แข่ง AdWords หรือไม่? บางคนคิดว่าคุณควรขณะที่บางคนบอกว่าคุณควรละเลยคู่แข่งของคุณและมุ่งเน้นธุรกิจของคุณเอง

จริงๆมันขึ้นอยู่กับคุณ แต่ฉันได้พบปัญญาการโฆษณาการแข่งขันเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับขาขึ้นกับคู่แข่งของคุณ ต่อไปนี้คือเหตุผลสามประการแรก

เหตุผล # 1: ช่วยให้คุณค้นหาคำหลักใหม่

คำหลักเป็นสิ่งเดียวที่ทุกธุรกิจต้องการสำหรับแคมเปญ PPC ที่ประสบความสำเร็จ คำหลักที่ทำกำไรได้มากขึ้นแคมเปญของคุณจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เกือบ เรียบง่าย

แต่บางครั้งคุณใช้แนวคิดคำหลักหมด ในบางครั้งเมื่อคุณสร้างแคมเปญใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นอาจต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันในการสร้างรายชื่อคำหลักเริ่มต้น นี่เป็นเหตุผลสองประการที่คุณควรสอดแนมคู่แข่ง PPC ของคุณ

ทำไม? เนื่องจากโดยการสอดแนมการแข่งขันของคุณด้วยเครื่องมือการวิจัยคำหลักที่สามารถแข่งขันได้คุณสามารถดาวน์โหลดรายการข้อตกลง PPC ของคู่แข่งได้ทั้งหมดด้วยการคลิกปุ่ม เรากำลังพูดถึงการเข้าถึง all ของข้อกำหนดที่เว็บไซต์คู่แข่งกำลังเสนอราคาหรือจัดอันดับ

นี่คือตัวอย่างที่มี 82,294 คำหลักที่ Uber กำลังเสนอราคาเมื่อ:

AdWords competition Uber PPC keywords

และนี่เป็นรายการคำศัพท์ที่ใช้ในการค้นหา SEO 6,113 รายการ

AdWords competition Uber SEO keywords

ถ้าคุณพยายามที่จะแข่งขันกับ Uber คุณจะบ้าไม่ใช้ประโยชน์จากทางลัดการวิจัยคำหลักเช่นนั้น!

เหตุผล # 2: คุณจะเขียนโฆษณาที่ดีกว่า

เหตุผลต่อไปที่จะสอดแนมคู่แข่ง PPC ของคุณจึงทำให้คุณสามารถเขียนโฆษณา AdWords ได้ดีขึ้น

โฆษณาสำเนาเป็นคนส่วนใหญ่รู้เป็นหนึ่งในชิ้นที่สำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จของแคมเปญ PPC หากโฆษณาของคุณโดดเด่นและได้รับการคลิกผลการดำเนินงานโดยรวมของคุณจะดีขึ้นสาเหตุนี้คืออัตราการคลิกผ่าน (CTR) ของคุณสูงกว่าคะแนนคุณภาพของคุณจะสูงกว่า และยิ่งคะแนนคุณภาพของคุณสูงขึ้นเท่าใดราคาต่อหนึ่งคลิก (CPC) ของคุณก็จะลดลงเท่านั้น ในทางกลับกันผลลัพธ์ของแคมเปญของคุณจะดีขึ้นเนื่องจากคุณจะได้รับคลิกและ Conversion มากขึ้นโดยมีต้นทุนต่อการลงทุนต่ำกว่าดังนั้นโฆษณาจึงมีผลกระทบอย่างมากต่อแคมเปญของคุณและวิธีหนึ่งในการปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณาคือการสอดแนมคู่แข่งของคุณ นี่เป็นวิธีการ ...วิธีที่ง่ายคือการค้นหาคำหลักของ Google โดยการค้นหาคำหลักจากนั้นให้ความสนใจกับสิ่งที่โฆษณาคัดลอกใช้งานด้านบน บางทีพวกเขาอาจใช้ตัวเลขหรือบางทีอาจเสนอส่วนลดหรือสิ่งอื่นที่จะทำให้ข้อเสนอพิเศษของพวกเขาเป็นพิเศษมากขึ้นโดยไม่คำนึงถึงคำตอบคุณต้องทราบว่าโฆษณาที่คัดลอกจากการแข่งขันของคุณกำลังใช้อยู่เพื่อเขียนข้อความโฆษณาที่โดดเด่นจากการแข่งขันและทำให้ผู้ใช้คลิกที่โฆษณาของคุณได้

AdWords competition SERP

ถ้าทุกคนใน SERP มีรูปแบบที่ใกล้เคียงกับบรรทัดแรกเช่น "Orlando Vacation Homes" คุณอาจต้องการใช้สิ่งต่างๆเช่น "Gorgeous Vacation Homes" เพื่อให้โฆษณาของคุณโดดเด่นขึ้น นี่เป็นเพียง PPC 101 เท่านั้น

เหตุผล # 3: จะช่วยปรับปรุงช่องทาง Conversion ของคุณเหตุผลที่สามในการสอดแนมคู่แข่ง AdWords คือการปรับปรุงช่องทาง Conversion ของคุณ เมื่อสอดแนมบนหน้า Landing Page ของคู่แข่งของคุณคุณจะได้เรียนรู้วิธีการแปลงข้อมูลการเข้าชมซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงช่องทาง Conversion ของคุณเองได้

ตัวอย่างเช่นเมื่อศึกษาหน้า Landing Page ของมหาวิทยาลัยฟีนิกซ์ (แสดงด้านล่าง) เราจะเรียนรู้สิ่งต่อไปรับทำ SEOนี้:

AdWords competition University of Phoenix example

ทั้งสองจุดการเรียนรู้เหล่านี้เป็นสิ่งที่คุณสามารถทดสอบได้ในหน้า Landing Page ของ AdWords ของคุณเอง การทำเช่นนี้อาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณต้องเผชิญกับคู่แข่งที่ใหญ่กว่าด้วยงบประมาณที่ใหญ่ขึ้น - มีโอกาสที่พวกเขามีทรัพยากรที่จะคิดออกว่าอะไรทำงานได้ดีดังนั้นทำไมไม่ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น?คะแนนสุดท้ายหวังว่าคุณจะได้เรียนรู้ว่าโพสต์นี้ดีกว่าที่จะสอดแนมคู่แข่ง PPC ของคุณมากกว่าที่จะเพิกเฉยได้

แน่นอนคุณไม่ต้องการสุ่มสี่สุ่มห้าคัดลอกทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำและคุณจำเป็นต้องทดสอบและตรวจสอบสิ่งที่คุณเรียนรู้เพื่อให้มั่นใจว่าใช้ได้สำหรับแคมเปญของคุณเอง แต่คุณยังไม่ต้องการฝังศีรษะของคุณในทรายและ พลาดการเรียนรู้ว่าอะไรทำงานได้อย่างชัดเจนหรือไม่ทำงานกับคู่แข่งของคุณ

Abo

ให้ผู้แต่ง
Joe Putnam เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ iSpionage ซึ่งเป็นเครื่องมือข่าวกรองการแข่งขันที่ทำให้การค้นหาคำหลักใหม่ที่ทำกำไรได้ง่ายและปรับปรุงแคมเปญ AdWords โดยการให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงคำหลัก PPC ของคู่แข่งด้านบนคำโฆษณาโฆษณาและหน้าที่เชื่อมโยงไปถึงได้ . เป็นข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้อ่าน WordStream ลงชื่อสมัครสมาชิกวันนี้เพื่อประหยัด 15% สำหรับแผนรายเดือน iSpionage






ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 855,209