จัดฟันแบบใส Invisalign

การจัดฟันแบบใสด้วย Invisalign คืออะไร

การจัดฟันแบบใสด้วย Invisalign คือการรักษาด้านทันตกรรมจัดฟันที่ถูกสุขลักษณะและแทบมองไม่เห็น ซึ่งใช้นวัตกรรมเพื่อจัดฟันอย่างได้ผลที่ต้องการ ด้วยเทคโนโลยี SmartForce อุปกรณ์จัดฟัน Invisalign เป็นอุปกรณ์จัดฟันแบบถอดได้ที่ผลิตขึ้นเฉพาะสำหรับคุณและเพื่อคุณเท่านั้น อุปกรณ์จัดฟันเหล่านี้ผลิตขึ้นด้วยพลาสติกที่มองแทบไม่เห็น ซึ่งคุณสามารถสวมใส่บนฟันของคุณเพื่อให้ฟันเคลื่อนไปยังตำแหน่งที่เหมาะสมทีละน้อย ผู้คนแทบจะไม่สังเกตเห็นว่าคุณสวมอุปกรณ์จัดฟันอยู่ ทำให้คุณใช้ชีวิตได้ตามปกติขณะที่ทำการรักษา

 

 

ข้อดีของการรักษาด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign คืออะไร

มองแทบไม่เห็น : อุปกรณ์จัดฟัน Invisalign เป็นตัวเลือกการจัดฟันแบบใส ที่แทบมองไม่เห็น ทำให้คุณยังคงมาดมั่น มีรอยยิ้มที่สวย และมีไลฟ์สไตล์ตามแบบของคุณ แม้อยู่ระหว่างการรักษา

สบายมากขึ้น : อุปกรณ์จัดฟัน Invisalign มีความสะดวกสบาย เนื่องจากไม่มีเหล็กหรือโลหะที่ทำให้เหงือกหรือภายในปากของคุณระคายเคือง

รักษาสุขภาพในช่องปาก : อุปกรณ์จัดฟัน Invisalign สามารถถอดออกได้ ดังนั้นจึงง่ายต่อการทำความสะอาดฟัน และรักษาสุขภาพปากของคุณแม้ระหว่างการรักษา

พบแพทย์น้อยลง : การรักษาด้วย Invisalign โดยปกติแล้วพบแพทย์น้อยกว่าการจัดฟันบางประเภท

เห็นการเคลื่อนที่ของฟัน : การรักษาด้วย Invisalign ทำให้คุณมองเห็นความก้าวหน้าในการรักษาแต่ละระยะตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุด ผู้ป่วยบางรายอาจต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติม เช่น การพิมพ์ปากซ้ำและส่งทำอุปกรณ์จัดฟันใหม่ เพื่อให้การรักษาสมบูรณ์

 

 

ติดต่อ นัดหมาย ขอคำปรึกษา

  

โทร. 02-512-4595 หรือ 086-322-3909

 (สาขารัชโยธิน) 

 

โทร. 02-147-2244 หรือ 095-550-4642

(สาขารังสิต)

 

     

 

Visitors: 853,856