เกี่ยวกับเรา

THE DENT CLINIC

ผมมีความเชื่อว่า ทุกคนมีความกลัว ไหนจะต้องมาทำกับคนไม่รู้จัก ทำในเรื่องที่ไม่เคยทำ พอทำแล้วไม่อยากกลับไปทำอีก เคยได้ยินมาแบบนั้น แบบนี้  ผมจึงให้ทุกคนผ่อนคลาย เมื่อมาที่เดอะเด้นท์ผมอยากให้ทุกคนรู้สึกเหมือนมาบ้านญาติ มาพบปะ พูดคุยอย่างเป็นกันเอง ผมอยากให้ทุกคน Relax ผมจึงสร้างเดอะเด้นท์ขึ้นมา เพราะผมอยากให้มีที่ๆนึงที่พอมาทำฟันแล้วรู้สึกสนุก ผ่อนคลาย และมาได้ง่ายขึ้น อยากการทำฟัน การดูแลฟันเป็นสิ่งที่ง่ายสำหรับทุกคน ผมทำงานแล้วมีความสุข ผมก็อยากให้ทุกคนมีความสุขเวลามาทำฟันกับผมครับ”

 

เราเป็นสถานทันตกรรมที่เน้นเรื่องการให้บริการแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะด้านทันตกรรมรากฟันเทียมความงาม จัดฟัน เป็นคลินิคทันตกรรมครบวงจร ที่ให้การรักษาโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้การรักษาด้วยความเอาใจใส่ ถูกต้องตามหลักการแพทย์สมัยใหม่ และทีมงานที่บริการด้วยความเป็นกันเองและให้ความสำคัญแก่ผู้รับบริการ โดยเรายึดมั่นในการให้บริการด้วยมาตรฐาน

 

ทำโดย ทีมทันตแพทย์ที่มีความรู้ความชำนาญ และประสบการณ์ ที่ผ่านการศึกษาจากสถาบันที่มีชื่อทั้งจากในประเทศ และต่างประเทศ รวมทั้งได้รับการฝึกฝน และ มีความเชี่ยวชาญอย่างสูงทั้งด้านเทคนิค และการให้บริการ

 

ทำไมต้องเลือก THE DENT

1.ทีมงานทันตแพทย์ของคลินิก :

มากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เป็นทันตแพทย์เฉพาะสาขาที่ได้รับการศึกษาต่อในระดับมากกว่าปริญญาตรี และเป็นอาจารย์ทันตแพทย์ ผู้ป่วยจึงมั่นใจได้ว่าได้รับการรักษาที่ดีตามมาตรฐานวิชาชีพ

 

2.คลินิกเลือกใช้เฉพาะวัสดุทางทันตกรรมเกรดดีที่สุด เช่นการเลือกระบบรากฟันเทียม :

คลินิก ใช้ระบบที่ได้รับการยอมรับจาก FDA เท่านั้น จึงสามารถรับประกันรากฟันเทียมตลอดอายุการใช้งาน สำหรับเครื่องมือจัดฟันทางคลินิกก็เลือกใช้ ยี่ห้อ ORMCO ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลกถึงคุณภาพและความปลอดภัยต่อสุขภาพ

ดังนั้นทางคลินิกไม่มีนโยบาย ที่จะใช้วัสดุราคาถูก คุณภาพต่ำเพียงเพื่อลดราคาค่ารักษาให้ต่ำลง

 

3.ระบบฆ่าเชื้อมาตรฐาน :

เครื่องมือที่ใช้ในการรักษาจะถูกล้างทำความสะอาดและอบด้วยไอน้ำภายใต้ความดันสูงเพื่อทำลายเชื้อโรคทุกชนิด

และ สำหรับวัสุดที่ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้สมบูรณ์เช่น พลาสติก ท่อดูดน้ำลาย ขนแปรง แก้วน้ำ จะถูกใช้เฉพาะผู้ป่วยรายเดียวแล้วทิ้งทันทีหลังการรักษาแต่ละครั้ง

Visitors: 853,496